Chính sách hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng tại 3F Store

Nhằm giúp bạn thấy thoải mái và an tâm hơn khi mua sắm tại 3F Store, khách hàng và thành viên 3F hoàn toàn có thể đổi hoặc trả sản phẩm sau khi mua hàng.

Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng

3F khuyến khích khách hàng nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, hoặc sau khi nhận được hàng nhằm giúp khách hàng an tâm và thoải mái hơn khi lựa chọn mua sắm tại 3F.

• Tình trạng sản phẩm được đổi hoặc trả 
Hàng hóa đổi/trả cần kèm theo hóa đơn mua hàng gốc từ 3F và còn hạn sử dụng kèm theo:
- Còn nguyên tem, nhãn, bao bì, seal.
- Bao bì SP không nhàu nát, xé rách, lủng lỗ
- Chưa qua sử dụng (mới 100%).
• Thời hạn đổi/trả sản phẩm
Đối với Hạt - thức ăn khô, Pate - thức ăn ướt, Xương - thức ăn ặt, Sữa bột - sữa nước, Vitamin - thuốc bổ, Thuốc xổ giun, Sữa tắm - nước hoa, Dung dịch đặc trị, Dung dịch chăm sóc, Dung dịch sát khuẩn - khử mùi, Đồ chơi các loại, Vật dụng chăm sóc
Thời gian đổi/trả áp dụng: trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm.
Các danh mục sản phẩm còn lại tuỳ thuộc vào chính sách của 3F
• Phương thức đổi/trả và thời gian giải quyết
Khi nhận được yêu cầu đổi/trả sản phẩm, 3F sẽ cố gắng giải quyết trong vòng 24h từ lúc nhận được yêu cầu. Khách hàng vui lòng lưu ý:
- Bạn không tốn phí đổi/trả sản phẩm.
- Bạn có thể đổi/trả sản phẩm tại cửa hàng hoặc yêu cầu dịch vụ chuyển phát, bạn thanh toán phí vận chuyển phát sinh.
- Khi bạn yêu cầu đổi/trả sản phẩm sau thời gian đổi/trả, chúng tôi có thể từ chối giải quyết.
Đơn hàng được xác nhận là lỗi sai sót (hàng hóa, số lượng, giao hàng…) từ phía 3F, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho bạn trong vòng 24-48h kể từ khi nhận được thông báo, áp dụng cho tất cả đơn hàng nội thành và các tỉnh thành khác. Chúng tôi khuyến khích bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

z

Giỏ hàng

Danh sách so sánh
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng